Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chưa theo kịp nhu cầu thị trường

Theo 1 báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam ước đạt 278 tỉ VNĐ (tương đương 15,5 triệu đô-la Mỹ).Tuy nhiên Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam vẫn chưa theo kịp đà tăng trưởng và nhu cầu thị trường

Hãy cùng Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến My Service nghiên cứu về vấn đề này.
 
quang cao truc tuyen tai viet nam chua theo kip nhu cau thi truong

 
Quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam vẫn chưa theo kịp nhu cầu thị trường

Mạng Internet đóng vai trò ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống cá nhân cũng như kinh doanh tại Việt Nam, nhưng quảng cáo qua mạng vẫn chiếm một phần rất nhỏ trong tổng đầu tư quảng cáo, và con số này thấp hơn so với các nước cùng khu vực Đông Nam Á.
Đây cũng là một kênh thông tin cực kì quan trọng cho các nhà quảng cáo để tiếp cận khách hàng. “Hơn nửa dân số Việt Nam tiếp cận Internet, và trung bình họ dành hơn hai tiếng đồng hồ lướt mạng. Tuy nhiên các nhà quảng cáo vẫn còn hoài nghi về việc sử dụng kênh thông tin này để tiếp cận các đối tượng khách hàng.
Do vậy cho dù nhu cầu về Quảng cáo trực tuyến của thị trường là rất lớn nhưng với những gì các doanh nghiệp Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đang làm thì vẫn còn rất lâu để chúng ta bắt kịp xu thế thị trường hiện nay
 
 

Phương pháp đo lường quảng cáo trực tuyến chính xác nhất

Để phục vụ cho việc hoạt động Quảng cáo trực tuyến có hiệu quả, chúng ta cần những nghiên cứu ,công cụ đo lương thị trường chính xác ,nhanh nhất. Có nhiều nguồn dữ liệu về quy mô cũng như cơ cấu của thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các số liệu này đều mang tính tương đối và không áp dụng phương pháp đo lường rõ ràng và minh bạch.

1 Nghiên cứu đo lường dữ liệu về doanh thu từ trang web, mạng quảng cáo, các agency truyền thông cũng như những công ty sử dụng quảng cáo trực tuyến. Do tất cả những dữ liệu này được thu thập trực tiếp từ các công ty cung cấp dịch vụ Quảng cáo trực tuyến, phương pháp này được xem là có độ chính xác cao nhất, và được sử dụng rộng rãi trên thế giới như ở Mỹ và Úc. Bản báo cáo phân tích doanh thu theo từng ngành kinh doanh, theo định dạng quảng cáo cũng như mô hình tính phí và kênh bán hàng. Bản báo cáo cũng đưa ra dự đoán cho năm 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét