Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Giới thiệu về Dịch vụ Quảng cáo Trực tuyến My Service

Dịch vụ Quảng cáo Trực Tuyến My Service - Nhà cung cấp Dịch Vụ hàng đầu Việt Nam
Dịch vụ Quảng cáo Trực tuyến My Service
Giới thiệu chung
Bạn là Doanh nhân? Bạn là Doanh nghiệp hay 1 công ty, tập đoàn lớn ?
Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của bạn được nhiều người biết đến và doanh nghiệp của bạn có thêm nhiếu đối tác mà không phải bỏ chi phí nào?
Hãy đến với My Service
My Service sẽ cung cấp dịch vụ Internet Marketing cho các bạn 1 cách chuyên nghiệp ,hiệu quả và hoàn toàn miễn phí
My Service sẽ mang lại hàng nghìn đối tác ở tất cả các lĩnh vực và hàng triệu khách hàng tiềm năng tiếp cận sản phẩm dịch vụ của bạn mọi lúc ,mọi nơi
Internet Marketing – Xu hướng truyền thông trong thế kỷ 21
My Service -  Khẳng định giá trị đột phá!
Dịch vụ My Service cung cấp
- Quảng cáo trực tuyến , Kết Nối Đối Tác
- Gian hàng online ( Chi tiết xem tại đây )
- Phát triển Thương Hiệu 
- Tư vấn, Hỗ trợ Kinh Doanh, Chiến lược Truyền thông
- Thiết kế Website, phát triển tối ưu hoá , Quản trị hệ thống Website ( Chi tiết xem tại đây  )
dich vu quang cao truc tuyen my service 4
Gian hàng trực tuyếnShop online mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đăng ký trên My Service. Kết cấu gian hàng thoáng đạt với sự bố trí module hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thứ hạng cao của My Service kết hợp với hệ thống index google cực nhanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong việc đẩy sản phẩm nhanh chóng lên các máy tìm kiếm. Ngoài ra lưu lượng truy cập lớn của My Service còn giúp khách hàng kết nối đối tác, giao dịch trực tuyến, quảng bá thương hiệu.
Gian hàng trực tuyếnShop online là 1 giải pháp hữu ích cho những ai chưa có website riêng hoặc đã có nhưng muốn thêm 1 công cụ. My Service thiết kế cho bạn Gian hàng trực tuyến như 1 trang web cá nhân với đầy đủ thông tin, phần giới thiệu và danh mục sản phẩm dịch vụ.Thật đơn giản và hiệu quả để sở hữu 1 Gian hàng trực tuyến đầy đủ và chi tiết trên My Service
Ngay sau khi đăng ký trở thành thành viên My Service. bạn sẽ có ngay cho mình 1 Gian hàng trực tuyến như ý ,bạn có thể up tối đa 5 danh mục sản phẩm dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa ,khi trở thành thành viên VIP của My Service , Bạn sẽ nhận đc rất nhiều giá trị mà My Service mang lại
Thư ngỏ
Kính thưa Quý khách hàng  Trong kỷ nguyên mà ngành thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng dịch vụ của thị trường tăng cao, và khách hàng luôn mong muốn được đáp ứng bởi những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Nắm bắt được xu thế này, My Service ra đời với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, phong phú với các thương hiệu uy tín. Với nền tảng là sự chuyên nghiệp, năng động và tâm huyết, My Service sẽ mang một thế giới dịch vụ đến tầm tay của quý vị,  hỗ trợ đắc lực cho quý vị để tiếp cận nhanh nhất, có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm dịch vụ mà quý vị yêu cầu.
Hãy truy cập website My Service và tận hưởng thế giới dịch vụ trong tầm tay, My Service cam kết luôn đồng hành để nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng.
My Service Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công !
Thành tựu đạt được
Dịch vụ Quảng cáo Trực tuyến My Service - Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam đã 2 lần tổ chức thành công cuộc thi về Thương Hiệu Việt 
Lần 1 : Thương Hiệu Việt - Tầm nhìn và Phong cách ( Xem tại : http://myservice.vn/vi/news/Tin-noi-bo/Cuoc-thi-Thuong-hieu-Viet-Tam-nhin-va-Phong-cach-1.html )
Lần 2 : Tôn Vinh Thương Hiệu Việt ( Xem tại : http://myservice.vn/vi/news/Tin-noi-bo/CUOC-THI-TON-VINH-THUONG-HIEU-VIET-2.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét