Lôi chứng tiền mãn kinh vào quảng cáo sữa hay sử dụng bạo lực gia đình để minh họa cho vẻ đẹp của chiếc sofa là những hình ảnh khiến người xem phải nhăn mặt.
Hãy cùng dịch vụ Quảng cáo trực tuyền My Service tìm hiểu về những quảng cáo phản cảm này !
Quảng cáocho
loại chip đa nhân mới của Intel đã nhanh chóng bị chỉ trích là phân
biệt chủng tộc. Đó là khi các vận động viên da đen trông như đang cúi
mình thuần phục trước ông chủ da trắng.
Với
salon sofa Fluid, đây là một kinh nghiệm nhớ đời bở quảng cáo này đã bị
chỉ trích rất gay gắt. Chỉ cần ngồi lên chiếc sofa, bạn trông vẫn rất
tuyệt ngay cả khi mắt nổ đom đóm vì bị đánh? Câu trả lời là không.
"Uống
sữa giúp giảm bớt hội chứng tiền mãn kinh". - Thông điệp của Got Milk
sử dụng những hình ảnh khá hài hước. Tuy nhiên, chúng lại khiến người ta
có cảm giác phụ nữ ở thời kỳ nhạy cảm này đều như quái vật và mọi ông
chồng đều rất khổ sở vì tính tình của vợ mình vậy.
Loại
kem sơ cứu bỏng Bepanthen có một quảng cáo không thể tệ hơn ở Ai Cập.
Có lẽ những hình ảnh thế này chỉ xuất hiện trong các bộ phim kinh dị.
Tại
Israel năm 2009, hãng Bacardi tung ra một chiến dịch quảng cáo trực
tuyến và nhanh chóng phải gỡ bỏ sau đó khi nói với phụ nữ rằng phụ kiện
tốt nhất cho mùa hè này là một cô bạn xấu xí ục ịch.
Để
giới thiệu hệ thống điều hòa riêng biệt mới trên ô tô, KIA đã tung ra
quảng cáo với hai câu chuyện mang sắc thái trái ngược nhưng cùng xoay
xung quanh quả táo. Kết quả là hãng đã phải đưa ra lời xin lỗi chính
thức vì nội dung kích dục trẻ em này.
Trong
nỗ lực bảo vệ động vật, tổ chức Peta đã có đoạn quảng cáo như đang minh
họa một vụ giết và ăn thịt người với đầu bị cắt và các bộ phận khác
biến thành thức ăn. Tất cả là để đưa ra thông điệp khuyến khích người ta
thôi ăn thịt động vật, song chắc chẳng ai có thể đồng tình với cách thể
hiện của Peta, nhất là khi đang dùng bữa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét