Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gian hàng trực tuyến, Shop online

Gian hàng trực tuyến, Shop online mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đăng ký trên My Service.My Service thiết kế cho bạn Shop online như 1 trang web cá nhân với đầy đủ thông tin, phần giới thiệu và danh mục sản phẩm dịch vụ.Thật đơn giản và hiệu quả để sở hữu 1 Shop online đầy đủ và chi tiết trên My Service
logo a copy
Gian hàng trực tuyến, Shop online mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đăng ký trên My Service. Kết cấu gian hàng thoáng đạt với sự bố trí module hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thứ hạng cao của My Service kết hợp với hệ thống index google cực nhanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong việc đẩy sản phẩm nhanh chóng lên các máy tìm kiếm. Ngoài ra lưu lượng truy cập lớn của My Service còn giúp khách hàng kết nối đối tác, giao dịch trực tuyến, quảng bá thương hiệu.
Gian hàng trực tuyếnShop online là 1 giải pháp hữu ích cho những ai chưa có website riêng hoặc đã có nhưng muốn thêm 1 công cụ. My Service thiết kế cho bạn Gian hàng trực tuyến như 1 trang web cá nhân với đầy đủ thông tin, phần giới thiệu và danh mục sản phẩm dịch vụ.Thật đơn giản và hiệu quả để sở hữu 1 Gian hàng trực tuyến đầy đủ và chi tiết trên My Service
Ngay sau khi đăng ký trở thành thành viên My Service. bạn sẽ có ngay cho mình 1 Gian hàng trực tuyến như ý ,bạn có thể up tối đa 5 danh mục sản phẩm dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa ,khi trở thành thành viên VIP của My Service , Bạn sẽ nhận đc rất nhiều giá trị mà My Service mang lại.
Quyền lợi Thành viên / Doanh nghiệp VIP :
  • Biểu tượng / Logo Doanh nghiệp sẽ hiển thị liên tục tại vị trí trên đầu trang chủ 
  • Thành viên / Doanh nghiệp VIP được quyền đăng không giới hạn số tin quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình. 
  • SPDV của VIP sẽ liên tục được chia sẻ trên hệ thống facebook của My Service

Bảng giá Dịch vụ : Các gói dịch vụ gian hàng trực tuyến VIP :
VIP1 : 3 tháng ( Trở thành VIP trong 3 tháng ) : 200.000 vnđ
VIP2 : 6 tháng ( Trở thành VIP trong 6 tháng ) : 300.000 vnđ
VIP3 : 12 tháng ( Trở thành VIP trong 12 tháng ) : 500.000 vnđ
- Chú ý: sau thời gian Thành viên / Doanh nghiệp đăng ký gói VIP. tài khoản của Thành viên / Doanh nghiệp sẽ được chuyển lại về tài khoản bình thường ( Ban quản trị My Service sẽ liên hệ báo trước cho Thành viên / Doanh nghiệp để gia hạn hoặc không gia hạn tiếp ) và các tin Quảng cáo của Thành viên / Doanh nghiệp sẽ bị ngừng hoạt động và chỉ để hiển thị 5 tin Quảng cáo mới nhất ( Khi Thành viên / Doanh nghiệp gia hạn gói VIP. các tin Quảng cáo sẽ hiển thị lại )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét