Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

9 công cụ Internet Marketing hữu dụng cho bạn

My Service xin chia sẻ với bạn các công cụ hữu dụng cho bạn làm Internet marketing thật sự hiệu quả

Internet luôn chứa đựng các nguồn tài nguyên hữu dụng cho marketing
Internet luôn chứa đựng các nguồn tài nguyên hữu dụng cho marketing
1. Campaign Monitor: Bạn có thể tạo ra nhiều mẫu email rất đẹp với Campaign Monitor và đọc những báo cáo chi tiết về lịch sử mở mail, click, mobile, quốc gia... bên cạnh đó, Việc kiểm tra A/B cũng rất dễ thiết lập và Campaign Monitor có thể tối ưu việc gửi trong quá trình gửi email.

2. Marketo: Đây được coi là công cụ Marketing hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tôi đã làm một bản điều tra khách hàng và công cụ này cung cấp những thông số cực kỳ chính xác và sâu dựa vào hành vi của khách hàng. Nếu bạn đang làm việc trong thị trường B2B, bạn có thể thiết lập ngay chiến dịch email và những trang landingpage rất nhanh.

3. Litmus: Tất cả các chiến dịch email đều cần kiểm tra trước khi gửi. Litmus tạo ra những bài kiểm tra đánh giá email của bạn sẽ hiển thị như thế nào trên các trình duyệt khác nhau của người nhận một cách dễ dàng.

4. HootSuite: HootSuite là bảng quản trị và là công cụ quản lý mạng xã hội định hướng khách hàng rất hiệu quả. Nó tích hợp nhiều đặc tính kết hợp các mạng xã hội với nhau.

5. TweetDeck: Được sở hữu bởi Twitter, TweetDeck vẫn là một bảng quản trị trực tiếp và đơn giản trong sử dụng. bạn có thể liên tục update những thông tin từ twitter, những đoạn hội thoại và lên lịch twittes.

6. Buffer: Buffer là một công cụ đơn giản nhất trong việc post nội dung và lên lịch post tự động qua twitter, facebook và linkedIN. Sự phát triển của Buffer thực sự đáng nể và họ có những blog chia sẻ kinh nghiệm cực hay xung quanh tính hiệu quả và sử dụng buffer.

7. Bit.ly: Bạn có thể sử dụng nó cùng với dịch vụ rút gọn link của Google hay HubSpot để kiểm soát chiến dịch của mình.

8. Sysomos: Công cụ này đưa ra những thông tin chi tiết liên quan tới những gì đang xảy ra xung quanh thương hiệu của bạn. Nó cho bạn biết làm thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh,.

9. Qualaroo (formerly KISSinsights): Nếu bạn đang tìm cách hiểu về khách hàng và người dùng họ đang tìm kiếm gì thì công cụ này sẽ giúp bạn. Bạn muốn biết điều gì giữ chân khách hàng: chính sách giá? bảo mật?... Làm thế nào để biết được điều đó? Bạn chỉ cần thêm một đoạn code  vào website của bạn, đặt câu hỏi bạn muốn điều tra và đợi người dùng trả lời. 
 
Còn các công cụ nào khác, bạn bổ sung thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét